THI CÔNG NỘI THẤT VĂN PHÒNG | BÀN, TỦ VĂN PHÒNG DIỆN TÍCH NHỎ

Doanh  nghiệp mới mở công ty và đang muốn sở hữu bàn, tủ cho văn phòng làm việc của mình hay muốn nâng cấp nội thất văn phòng công ty. Tuy nhiên trong môi trường đô thị không phải doanh nghiệp nào cũng có điều kiện sở hữu không gian rộng rãi. Thế nhưng bạn hoàn toàn có thể sở hữu một văn phòng như ý nếu tuân theo các nguyên lý cơ bản sau:


+ Đầu tiên nội thất văn phòng phải có kích thước tương xứng với không gian, điều này cần tính toán kỹ trước để khi thi công phù hợp với diện tích văn phòng. Các không gian làm việc nhỏ nên sử dụng các loại bàn văn phòng được thi công đa dụng, có thể dùng các loại bàn kiêm tủ tài liệu, hay tủ đựng tài liệu kiểu treo tường. Bàn góc là một lựa chọn tốt cho văn phòng diện tích nhỏ.
văn phòng với thiết kế hợp lý, lối đi thông thoáng.


+ Sở dụng những màu sắc trung tính để sơn tường, những gam màu này giúp tạo cảm giác không gian thoáng đãng. Cần phối hợp hài hòa giữa các tông màu, nên sử dụng vật dụng màu nổi nếu phần tường màu trắng. Cũng nên bố trí vài bức tranh để không gian làm việc thêm phần sinh động và bớt nhàm chán. Có thể bố trí thêm vài chậu cây kiểng vừa mang lại sinh khí thiên nhiên vừa tốt về phong thủy, tài lộc.
màu sắc văn phòng cần hài hòa.


+ Tối ưu hóa không gian làm việc, bố trí lối đi khoa học, hợp lý. Chú ý nên mang nhiều ánh sáng tự nhiên từ các chi tiết của sổ kính, giếng trời.  
ánh sáng tự nhiên mang lại sinh khí cho văn phòng.


Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thiết kế, thi công nội thất là lựa chọn uy tín cho quý khách hàng muốn sở hữu một văn phòng hay phòng ở như ý. Hãy liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn.

Liên hệ: Công ty TNHH Nội thất Sơn Mỹ
SĐT: 0837 166 120 - 0977 430 788

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ