THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp có thể theo nhiều phong cách khác nhau. Bạn có thể lựa chọn văn phòng mình theo phong cách hiện đại, trẻ trung. Hoặc nếu bạn yêu thích sự cổ kính, độc đáo và không kém phần sang trọng thì thiết kế văn nội thất văn phòng theo phong cách cổ điển là lựa chọn đúng đắn.


Nội thất văn phòng cổ điển thường sử dụng những đường nét trang trí truyền thống trên bàn ghế hay tủ đựng hồ sơ tạo ấn tượng mọi người từ ánh nhìn đầu tiên. Hay cách bố trí những chiếc đèn chùm, những vách tường lộ vân gạch cũng là những cách làm nên một văn phòng có phong cách thiết kế cổ điển và ấn tượng.

Văn phòng cổ điển chú trọng các gam màu trầm và trung tính. Bạn có thể sủ dụng các vật liệu nhân tạo với màu sắc trầm hoặc dùng vật liệu kiến trúc như gạch, đá, tre để đạt hiệu ứng tốt nhất. Đèn trong nội thất văn phòng cổ điển thường có kiểu cách riêng. Bạn nên chọn những kiểu đèn lớn có chụp hay đèn pha lê sang trọng để phù hợp với bầu không khí của văn phòng. Vật liệu nội thất thì nên chọn gỗ tự nhiên hay gỗ công nghiệp mang đến sự mộc mạc cộng thêm giá thành rẻ lại dễ chế tác.



Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thi công nội thất là lựa chọn uy tín với các quý khách hàng muốn sở hữu một văn phòng như ý hay bất cứ nội thất phòng ở hay văn phòng nào. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ..


Liên hệ : Công ty nội thất Sơn Mỹ
Email: noithatsonmy@gmail.com

ĐT : 0837 166 120 - 0977 430 788



Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ