THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

Thiết kế nội thất văn phòng đẹp, thoáng đãng, gọn gàng luôn gây được thiện cảm với mọi người. Một không gian làm việc khoa học sẽ mang lại hiệu quả công việc cao trong môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Yêu cầu thẩm mỹ.

Khi trang trí nội thất văn phòng, bàn, ghế, tủ, kệ nên theo cùng một phong cách nhất quán, dựa theo tính chất của công ty mà có phong cách thiết kế nội thất thật phù hợp. Nếu công ty mang phong cách hiện đại thì nội thất cần những chất liệu hiện đại, khoẻ khoắn và cách bố trí thể hiện sự được sáng tạo và chuyên nghiệp.


Khi lựa chọn màu sắc chủ đạo của công ty nên theo màu của logo nhằm tạo sự ấn tượng và thống nhất, thể hiện đặc trưng ngành nghề và thương hiệu. Theo đó, màu sắc tổng thể của toàn bộ văn phòng sẽ tương đồng với màu chủ đạo trước đó. Bên cạnh đó có thể phân ra, những nội thất văn phòng mang tính chất hoạt động thông thường ta nên dùng màu sắc nhẹ phù hợp với môi trường làm việc cần yên tĩnh và làm trong thời gian dài.

Yêu cầu công năng.

Thiết kế không gian văn phòng cần lưu tâm lựa chọn ánh sáng cũng như thiết kế chiếu sáng. Ánh sáng văn phòng chủ yếu dùng loại đèn có ánh sáng trắng và thường sử dụng chiếu sáng gián tiếp nhiều hơn để không gây lóa mắt khi làm việc.

Phân chia chức năng từng không gian sao cho phù hợp với giao thông đi lại, nơi tiếp khách nên chọn ở vị trí gần cửa chính, màu sắc sang trọng, ấm cúng. Phòng nhân viên thường sắp xếp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc trao đổi thông tin khi làm việc. Phòng giám đốc (nếu có) nên sử dụng màu sắc nổi bật hơn các không gian còn lại.



Nội thất văn phòng càng đơn giản thì không gian càng thoáng, có thể kết hợp các tủ tài liệu dùng làm vách ngăn, vách kính có thể dán đề can mờ có màu theo logo hoặc có thể sử dụng luôn kính mờ.

Văn phòng chính là phương tiện quảng bá thương hiệu và hình ảnh của công ty. Thiết kế văn phòng đẹp, linh hoạt sẽ là nguồn cảm hứng làm việc cho nhân viên và lưu lại ấn tượng tốt trong mắt khách hàng.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ