NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ

Bố trí nội thất

Khi bài trí nội thất văn phòng cần gọn gàng và khoa học. Nên kê bàn làm việc cạnh tường để che bớt đi sự lộn xộn của dây điện và giác cắm. Ngoài ra, có thể sử dụng các loại tủ có nhiều ngăn hoặc các loại kệ treo tường giúp tăng không gian lưu trữ và dành phần diện tích mặt sàn cho những mục đích sử dụng khác.


Bàn chữ L giúp tiết kiệm diện tích văn phòng.

Nếu cần nhiều không gian làm việc thì bàn chữ L là lựa chọn tốt. Bàn chữ L vừa rộng rãi vừa có khả năng lưu trữ lớn lại vừa gọn gàng và không gây cảm giác lấn át không gian phòng. Cần lưu ý với những phòng làm việc có hình dạng không vuông vắn,  Bạn nên sử dụng những đồ nội thất được đặt riêng phù hợp với kích thước hình dạng của căn phòng để tối ưu hóa không gian.


Chọn vị trí đặt bàn làm việc

Vị trí đặt bàn làm việc cũng rất quan trọng trong bài trí nội thất văn phòng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả làm việc của nhân viên. Nếu có thể hãy đặt bàn làm việc bên cạnh cửa sổ. Ánh sáng tự nhiên cùng khung cửa nhìn ra không gian cây xanh sẽ giúp tâm trí bạn thoải mái và đem lại cho bạn nhiều năng lượng để sáng tạo.

Vị trí bàn làm việc có thể nhìn bao quát văn phòng.

Bàn làm việc không nên đặt đối diện với cửa chính hay cửa phòng làm việc. Đây là vị trí không tốt, chỉ tính đến việc có nhiều người qua lại sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của nhân viên trong văn phòng. Nếu không thể di dời chiếc bàn đi nơi khác, hoặc không thể đổi vị trí, có thể hóa giải bằng cách đặt một chiếc bình phong để ngăn cách giữa cửa phòng và bàn làm việc.
Vị trí ngồi làm việc tốt nhất là chỗ có thể nhìn ra cửa, nhưng không đối diện ngay cửa và có thể ngồi nhìn bao quát cả phòng làm việc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN