THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP VÀ TIỆN NGHI

Văn phòng là nơi tập trung nhiều người làm việc của công ty. Một văn phòng đẹp và tiện nghi sẽ giúp tinh thần làm việc của nhân viên hăng hái và cũng như là tạo không gian thuận lợi để vừa làm việc vừa thư giãn. Vì vậy việc bố trí các vật dụng trong văn phòng như bàn, ghế, tủ, cây ảnh và ánh sáng sao cho hài hòa và khoa học là rất quan trọng. Cách thiết kế nội thất văn phòng  nói lên phong cách tác phong làm việc chuyên nghiệp của công ty đồng thời việc cũng tạo cảm xúc cho nhân viên làm việc.

Văn phòng tiện nghi sang trọng.

Một không gian văn phòng đẹp sáng tạo và sang trọng cần đảm bảo các yếu tố:

+ Nguyên liệu: Chủ yếu là gỗ công nghiệp vì tính tiện lợi và dễ gia công giá thành rẻ. Tuy nhiên gỗ tự nhiên vẫn lựa chọn ưu tiên để có chất lượng tốt, bền, đẹp và sử dụng được lâu.

+ Không gian: Thiết kế phù hợp và tận dụng tốt không gian hạn chế ở môi trường đô thị và cũng như đảm bảo không gian xanh cho văn phòng.

+ Ánh sáng và màu sắc: Ánh sáng khiến căn phòng thêm tươi sáng mang lại cảm hứng khi làm việc. Ánh sáng tự nhiên chiếu qua các ô cửa sổ sẽ mang lại nhiều hiệu quả hơn ánh sáng nhân tạo đồng thời là nguồn sinh khí cho văn phòng. Màu sắc chủ đạo nên phù hợp với tính chất công việc và sắp xếp hài hòa mang lại sự thoải mái dễ chịu khi làm việc.

Văn phòng làm việc hài hòa với thiên nhiên.


Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thi công nội thất là lựa chọn uy tín với các quý khách hàng muốn sở hữu một phòng ngủ đẹp hay bất cứ nội thất phòng ở hay văn phòng nào. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và hỗ trợ..



ĐT : 0837 166 120 - 0977 430 788




Nhận xét

  1. Những mẫu thiết kế bàn làm việc nhân viên thế này vừa tiết kiệm chi phí vừa giảm diện tích không gian văn phòng nhỉ

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ