THIẾT KẾ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC VỚI CẶP MÀU ĐEN - TRẮNG KINH ĐIỂN

Sự kết hợp của hai tông màu kinh điển đen - trắng mang lại vẻ thời trang, phong cách cho văn phòng làm việc. Cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để tìm cảm hứng thiết kế văn phòng vừa đẹp vừa mang phong cách của riêng bạn.

1. Trang trí tường

Màu trắng của bức tường tuy mang lại sự thư thái và cảm giác thoáng rộng nhưng lại có phần hơi đơn điệu, vì vậy việc trang trí tường là rất cần thiết trong trường hợp này. Bạn có thể sử dụng giấy gián tường có hoa văn đen - trắng để tạo điểm nhấn thu hút mà vẫn đảm bảo không gian tổng thể hài hòa. Ngoài ra treo tranh ảnh cũng là một ý tưởng hữu dụng.



2. Lựa chọn cách phối màu

Nếu phòng làm việc của bạn có nhiều vật dụng nội thất màu đen thì màu trắng cho nền tường sẽ là một kết hợp đúng đắn. Màu trắng không chỉ mang lại giác thư thái mà còn làm nổi bật các nội thất tối màu của văn phòng. Còn đối văn phòng có nhiều vật dụng màu trắng, bạn có thể sử dụng màu đen cho một mảng tường nhỏ. Điều này sẽ giúp trung hòa về màu sắc cũng như tạo chiều sâu cho văn phòng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn màu xám cho toàn bộ bức tường để cân bằng màu đen và màu trắng xuất hiện trong văn phòng của bạn.



3. Chú ý các chi tiết kết hợp

Bạn có thể thêm một số chi tiết nhỏ có màu sắc nổi bật để tăng thêm sự thú vị cũng như tạo điểm nhấn cho văn phòng. Chúng có thể là những món đồ trang trí nhỏ như gối ôm, đèn, bình hoa sử dụng các gam màu hồng, đỏ, vàng. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng bạn không thể lạm dụng những màu sắc rực rỡ quá nhiều bởi sẽ khiến phong cách màu chủ đạo bị phá vỡ.



nguồn: internet.

Công ty TNHH nội thất Sơn Mỹ với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề mộc và thiết kế, thi công nội thất là lựa chọn uy tín cho quý khách hàng muốn sở hữu một văn phòng hay phòng ở như ý. Hãy liên hệ để được hỗ trợ và tư vấn.

Liên hệ: Công ty TNHH Nội thất Sơn Mỹ
Email: noithatsonmy@gmail.com
SĐT: 0837 166 120 - 0977 430 788



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP, HIỆN ĐẠI

THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG PHONG CÁCH CỔ ĐIỂN

NHỮNG CÁCH BÀI TRÍ VĂN PHÒNG LÀM VIỆC HIỆU QUẢ